Lộ thông tin bất ngờ về ngôi sao bị lãng quên của Man Utd

07:25 Thứ bảy 17/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMike Phelan đã chia sẻ với tờ MEN về tình trạng thể lực của hậu vệ 29 tuổi sau quãng thời gian dài ngồi ngoài bởi chấn thương.

Trợ lý HLV Man United, Mike Phelan đã chia sẻ với tờ MEN về tình hình của hậu vệ kỳ cựu Phil Jones. Theo đó, Jones đang tích cực tập luyện trong phòng gym nhằm chuẩn bị thể lực tốt nhất cho mùa giải 2021/2022. Cầu thủ 29 tuổi là một trong số 2 ngôi sao dưới triều đại cựu HLV Sir Alex Ferguson còn khoác áo Quỷ đỏ.

Hơn một thập kỷ chơi bóng tại Old Trafford, Jones có vỏn vẹn 224 lần xỏ giày ra sân. Chấn thương đã tàn phá sự nghiệp nhiều triển vọng của Jones. Lần gần nhất anh khoác áo Man United ra sân diễn ra vào tháng 1 năm 2020.

Mike Phelan provides an update on forgotten Manchester United man Phil Jones - Bóng Đá

Jones trong màu áo Man United.

Chấn thương cùng các vấn đề thể lực tiếp tục khiến Jones ngồi ngoài kể từ đó đến nay. "Tất cả mọi người đều đến phòng tập thể lực. Đây là điều bắt buộc nằm trong kế hoạch đào tạo. Một số cầu thủ tỏ ra thích thú, số khác lại không. Những cầu thủ dính chấn thương cần phải tập gym nhiều hơn nhằm lấy lại thể trạng," Phelan chia sẻ.

"Phil Jones đang ở tình trạng hồi phục khá tốt. Cậu ấy làm việc chăm chỉ. Thật sự tuyệt vời. Chúng ta cần phải ghi nhận nỗ lực của cậu ấy. Jones rất tuyệt vời trong phòng gym," Phelan cho biết.

Bất chấp những cố gắng đó, tương lai của Jones vẫn khá ảm đạm tại Old Trafford. Khả năng chiếm 1 suất đá chính nơi hàng thủ Man United của anh gần như bất khả thi. Harry Maguire, Victor Lindelof, Eric Bailly, Axel Tuanzebe là những lựa chọn ưa thích với HLV Ole Gunnar Solskjær.

Kevin de Bruyne làm xiếc trước Phil Jones:

 
Anh Nguyễn | 06:55 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục