Lộ số tiền cực khủng Inter có thể thu về nếu bán Lukaku

11:18 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnTrong mắt người hâm mộ, Romelu Lukaku là 1 trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới.

Kể từ khi gia nhập Inter Milan vào mùa hè năm 2019, Romelu Lukaku như lột xác hoàn toàn. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 58 bàn thắng sau 83 trận cho Nerazzurri.

Cuối tuần qua, Lukaku tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước Parma, khiến các Interista ngất ngây. Bên cạnh đó, các tifosi của đội bóng xứ Emilia-Romagna cũng cảm thấy rất bất ngờ.

Matthew là 1 trong số đó. Mới đây, người đàn ông sinh ra ở Parma này đã gửi 1 bức thư đến cho trang PokerStarsNews.it để ca ngợi Lukaku và đặt câu hỏi về giá trị của tiền đạo người Bỉ:

"Kính thưa ngài luật sư,

Đầu tiên, tôi phải khẳng định rằng mình không phải là 1 Interista, mà chỉ là 1 người hâm mộ bóng đá. Đội bóng yêu thích của tôi nằm ở thành phố nơi tôi sinh ra và lớn lên: Parma. Sau khi theo dõi trận đấu giữa Parma và Inter Milan, tôi đã được nhìn thấy sức mạnh phi thường của tiền đạo Romelu Lukaku bên phía đối thủ, đó là sự pha trộn giữa khả năng bùng nổ và kỹ thuật cá nhân ấn tượng.

Thư của Matteo:

 Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Tôi không phải là 1 chuyên gia về thị trường chuyển nhượng. Song, tôi nghĩ rằng những nhà vô địch về sức mạnh thể hình và kỹ thuật cá nhân này sẽ có giá rất cao vào thời điểm hiện tại. Nếu Inter Milan muốn bán, họ có thể yêu cầu số tiền 150 triệu euro cho Lukaku mà không phải đắn đo suy nghĩ bất kỳ điều gì. Tuy nhiên, tôi hy vọng rằng Lukaku sẽ tiếp tục chơi bóng tại giải đấu của chúng tôi, bởi vì cầu thủ này sẽ mang lại tính giải trí cho tất cả mọi người.

Vì vậy, tôi muốn hỏi 2 điều. Thứ nhất, Lukaku đáng giá bao nhiêu vào lúc này? Thứ 2, Inter Milan đang gặp khó khăn về tài chính, liệu rằng họ có bị thuyết phục trước những lời mời gọi dành cho Lukaku?"

Matthew, từ Parma"

Đáp lời Matthew, PokerStarsNews.it cho rằng Romelu Lukaku có giá 90-100 triệu euro. Tuy nhiên, họ sẽ chuyển 2 câu hỏi của anh đến cho các luật sư để có được đáp án chính xác.

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Faro | 10:48 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục