Lộ nguyên nhân khiến Shaqiri phải ngồi dự bị trong màn hủy diệt Cardiff

10:11 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước những câu hỏi về việc vì sao Xherdan Shaqiri lại không được đá chính trong trận đấu trước Cardiff, HLV Jurgen Klopp cũng đã chính thức đưa ra câu trả lời.

Trong bối cảnh Liverpool đang đối mặt với một cơn bão chấn thương không hề nhẹ ở tuyến tiền vệ sau loạt trận quốc tế, Xherdan Shaqiri đã tận dụng tối đa những cơ hội mà mình có để ghi điểm với HLV Klopp cũng như các CĐV The Kop.

Lộ nguyên nhân khiến Shaqiri phải ngồi dự bị trong màn hủy diệt Cardiff - Bóng Đá

 Shaqiri đang thi đấu rất thăng hoa trong những trận gần đây.

Với những gì đã thể hiện trước Huddersfield và Red Star Belgrade, nhiều CĐV Liverpool đều ủng hộ việc Xherdan Shaqiri được xem xét đá chính thường xuyên hơn. Chính vì điều đó nên khi ngôi sao người Thụy Sỹ phải ngồi dự bị trong trận đấu với Cardiff vừa qua đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Lý giải về điều này, HLV Klopp đã cho biết: “Tôi luôn tin tưởng vào những quyết định của mình. Trong thời gian gần đây, Shaqiri đã phải thi đấu quá nhiều. Cậu ấy chơi 2 trận cho ĐTQG, sau đó ra sân trước Huddersfield và Red Star Belgrade.”

“Tôi muốn để Shaqiri có một chút thời gian nghỉ ngơi, bởi vậy tôi đã quyết định để cậu ấy ngồi dự bị trước Cardiff. Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cậu ấy chơi rất tốt, chúc mừng Shaqiri với bàn thắng đầu tiên cho Liverpool.”

Tài năng của Xherdan Shaqiri:

Kỳ Anh | 09:25 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục