Lộ mục tiêu 'khủng' Mkhitaryan muốn làm ở M.U mùa tới

21:16 Thứ năm 15/06/2017 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Armenia vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Manchester United tại đấu trường Europa League.

Ngay trong mùa giải đầu tiên đến Old Trafford, Mkhitaryan đã cùng các đồng đội giành được 3 chiếc Cúp. Tại đấu trường Europa League, cựu sao Dortmund cũng tự tạo ra kỷ lục cho riêng mình. Theo đó, anh trở thành ngôi sao đầu tiên trong lịch sử M.U ghi bàn trong 5 trận sân khách chỉ sau một mùa giải ở châu Âu.

Tuy nhiên, đó chưa phải là mục tiêu cuối cùng của Mkhitaryan ở Manchester United. Ước mơ của anh là giành danh hiệu cao quý nhất ở cấp độ CLB - chức vô địch Champions League.

Lộ mục tiêu 'khủng' Mkhitaryan muốn làm ở M.U mùa tới - Bóng Đá

 Mkhitaryan muốn hoàn thành giấc mơ cùng M.U. Ảnh: Squawka.

Phát biểu trên RGRU, Mkhitaryan cho biết: “Khi còn nhỏ, tôi đã từng mơ sẽ vô địch UEFA Cup, đặc biệt là Champions League. Một trong những mục tiêu đó đã đạt được. Tôi muốn thi đấu thật hay, mùa sau luôn tốt hơn mùa trước, đó cũng là mục tiêu chính của tôi.

Mùa tới, M.U sẽ tham dự Champions League với tư cách là nhà vô địch Europa League. Đây là cơ hội để Mkhitaryan hoàn thành giấc mơ còn dang dở của mình. Anh cũng đặt mục tiêu cùng M.U chinh phục giải đấu này trong mùa tới.

Cầu thủ 28 tuổi có thể thi đấu ở vị trí chạy cánh hoặc tiền vệ công. Anh đã có 11 bàn thắng cho M.U và có 84% số pha đột phá thành công trong mùa giải vừa rồi.

Video màn trình diễn ấn tượng của Mkhitaryan tại M.U

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:25 15/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục