Lộ mức lương De Jong sẽ nhận tại Man Utd

08:53 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Metro, Manchester United sẵn sàng trả cho Nigel de Jong mức lương 4 triệu bảng/mùa.

Lộ mức lương De Jong sẽ nhận tại Man Utd

Hợp đồng hiện tại của Nigel de Jong và AC Milan sẽ kết thúc vào cuối tháng Năm năm nay, và nhiều khả năng sẽ không có thêm một bản hợp đồng nào ký kết, nếu ngôi sao người Hà Lan không nhận được những kế hoạch cụ thể trong việc vực dậy đội bóng của Rossoneri.

Theo những ghi nhận mới đây từ nhiều nguồn tin tại Anh và Italia, thì hiện De Jong đang là mục tiêu ưa thích của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, vì anh chính là cậu học trò cưng của HLV Van Gaal trước đây khi còn làm việc tại tuyển Hà Lan, và cũng là mẫu cầu thủ mà Quỷ Đỏ đang thiếu lúc này.

Theo Metro cho biết, thì phía Man Utd cũng đã gửi đến De Jong những ưu đãi mà họ sẵn sàng dành cho anh trong tương lai nếu nhận lời chuyển đến Old Trafford, trong đó bao gồm mức lương 4 triệu bảng/mùa, tức gấp đôi con số mà tiền vệ này đang nhận tại AC Milan.

Về phần mình, De Jong cũng đã cho biết anh sẽ chờ đến hết tháng Tư này mới đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục