Lo mất Kompany trong trận gặp M.U, M.C gấp rút mua trung vệ

19:55 Thứ sáu 23/08/2013

Man City sẽ thi đấu trong vòng 1 tháng tới mà không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Đó là lí do mà HLV Manuel Pellegrini đang gấp rút tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp.


Sau chiến thắng ấn tượng 4-0 của Man City trước Newcastle ở vòng 1 Premier League, HLV Manuel Pellegrini đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ: chấn thương của Vincent Kompany.

Pellegrini chia sẻ: "Tôi muốn các bác sĩ đưa ra nhận định cuối cùng xem Vincent Kompany phải nghỉ trong bao lâu. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vắng mặt ít nhất một tháng."

Như vậy, Kompany chắc chắn sẽ không thể ra sân ở trận gặp Cardiff trên sân khách và Hull trên sân nhà. Khả năng ra sân của anh ở trận derby Manchester ngày 22 tháng 9 vẫn còn để ngỏ.

Dù sao, Man City cũng có chút an ủi khi hậu vệ Nastasic đã trở lại tập luyện bình thường trong khi Micah Richards có thể ra sân ở trận gặp Hull. Còn ở trận gặp Cardiff tại Premier League cuối tuần này, nhiều khả năng HLV Pellegrini sẽ kéo tiền vệ Javi Garcia về đá cặp với trung vệ Joleon Lescott.

Vào lúc này, Pellegrini được cho là đang quan tâm đến trung vệ Pepe của Real Madrid cùng người học trò cũ của ông tại Malaga, Martin Demichelis để tăng cường sức mạnh hàng thủ.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục