Lo mất De Gea, Man Utd làm khó Sociedad khi hỏi mua thủ thành của Bilbao

06:35 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnVới những kết quả bết bát mà Man Utd đang phải chịu, khả năng David de Gea ở lại Old Trafford không hề được đảm bảo.

Đã hai tháng trôi qua kể từ khi Man Utd thông báo sắp đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với David De Gea, mọi thứ vẫn chưa hề tiến triển. Giới chuyên môn tin rằng chính tình hình bất ổn tại Old Trafford là nguyên nhân khiến cựu thủ môn Atletico Madrid đắn đo.

Lúc này, Man Utd có lí do để phải lo lắng khi hợp đồng của họ với De Gea sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm 2019. Khi Sergio Romero, Lee Grant hay Joel Pereira là chưa đủ, HLV Jose Mourinho đang nhắm đến thủ thành Bilbao, Alex Remiro.

Lo mất De Gea, Man Utd nhắm mua thủ thành số 1 Bilbao - Bóng Đá

 Remiro được Man Utd hỏi mua.

Alex Remiro năm nay 23 tuổi, từng thi đấu cho đội B Bilbao trước khi được cho mượn ở Levante và Huesca trong hai năm qua. Khi trở về sân San Mamés, Remiro cũng không phải là sự lựa chọn số 1. Sau khi Kepa gia nhập Chelsea mùa Hè vừa qua, Unai Simón mới là thủ môn chính thích của Bilbao. Điều này khiến Remiro không thể hài lòng.

Hợp đồng của Remiro với Bilbao chỉ còn 1 năm nữa và theo Mundo Deportivo, Real Sociedad đã có thỏa thuận sơ bộ để đón thủ môn người Tây Ban Nha đến sân Anoeta vào mùa Hè 2019.

Tuy nhiên, khi Man Utd nhập cuộc giành Remiro, Sociedad có lí do để lo lắng. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng trả một khoản phí để đền bù hợp đồng khi phá vỡ thỏa thuận mà Remiro đã đồng ý với đội bóng của HLV Asier Garitano.

Tài năng đặc biệt của Alex Remiro:

Minh Tuấn | 05:03 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục