Lộ lý do SỐC khiến Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal

21:38 Thứ bảy 25/08/2018

TinTheThao.com.vnĐiều này khiến nhiều người bất ngờ khi hoàn toàn trái ngược với lí do ban đầu khiến cầu thủ người Đức vắng mặt.

Trước cuộc đối đầu với West Ham United, HLV Unai Emery đã cho biết đội chủ sân Emirates sẽ thiếu đi 4 cái tên đó là Sead Kolasinac, Ashley Maitland-Niles, Carl Jenkinson và Laurent Koscielny. Tuy nhiên, báo chí Anh đã đưa tin tiền vệ Mesut Ozil cũng vắng mặt vào phút chót.

Theo Daily Star, cựu cầu thủ Real Madrid đã bị ốm và bỏ lỡ buổi tập trong ngày thứ Sáu của Arsenal. Ngôi sao người Đức sẽ được thay thế bằng tiền vệ Aaron Ramsey. Tuy nhiên, tờ ESPN vừa tiết lộ lí do thực sự khiến Mesut Ozil phải ngồi ngoài.

Cây viết Joao Castelo-Branco cho biết, cầu thủ 29 tuổi đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với HLV Unai Emery trong buổi tập của The Gunner. Thậm chí, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã... "hét" vào mặt của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Đây là nguyên nhân thực sự khiến Mesut Ozil bị loại khỏi trận đấu gặp West Ham. 

SỐC: Ozil bị loại khỏi đội hình Arsenal vì

 Mesut Ozil đang không hài lòng với tình hình tại Arsenal.

Tuy nhiên, điều này cũng không quá bất ngờ khi trước đó đã có những căng thẳng xảy ra giữa cầu thủ sinh năm 1988 và cựu thuyền trưởng PSG. Unai Emery đã tỏ ra khắt khe với Mesut Ozil khi yêu cầu tiền vệ người Đức phải tích cực tham gia phòng ngự hơn.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 46 tuổi cũng phải đối mặt với nhiều chỉ trích khi không sử dụng Lucas Torreira. Thay vào đó, Granit Xhaka vẫn được tin tưởng bên cạnh Matteo Guendouzi.

Kha Võ | 21:25 25/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục