Lộ lý do Man City để mất Di Maria vào tay M.U

12:47 Thứ bảy 01/11/2014

HLV Manuel Pellegrini cho biết Man City đã phải từ bỏ thương vụ Angel Di Maria do lo ngại những rắc rối liên quan tới luật công bằng tài chính.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Manuel Pellegrini đã tiết lộ lý do Man City phải từ bỏ thương vụ Angel Di Maria, dù BHL đội bóng rất muốn sở hữu tiền vệ người Argentina.

Theo đó, Man City đã phải rút khỏi quá trình đàm phán với đội bóng cũ của Di Maria, Real Madrid do lo ngại những rắc rối liên quan tới luật công bằng tài chính.

Di Maria đã được Real Madrid “chào hàng” tới Man City với mức giá 59.7 triệu bảng. Tuy vậy, luật công bằng tài chính của UEFA đã quy định rằng khoản chênh lệch giữa thu và chi của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay chỉ là 49 triệu bảng, và do đó đội bóng đã phải từ bỏ thương vụ này.

“Tôi nghĩ điều đó không có gì khó hiểu. Chúng tôi bị giới hạn quỹ chuyển nhượng trong năm nay. Chúng tôi không thể bỏ ra số tiền mà Man Utd đã chi để chiêu mộ Di Maria,” HLV Pellegrini cho biết.

Chiến lược gia người Chile sau đó đã dành những lời khen ngợi cho Di Maria, và cho biết ông không rõ vì sao Real Madrid lại chấp nhận bán một cầu thủ tài năng như anh.

“Tôi cho rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, nhưng không phải là cầu thủ giỏi duy nhất mà Manchester United sở hữu. Nhưng cậu ấy thực sự rất xuất chúng.”

“Lý do Real Madrid bán cậu ấy? Tôi cũng không rõ. Người ngoài cuộc như tôi khó mà biết được những điều như vậy.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục