Lộ lý do khiến Mkhitaryan đá dở tệ ở derby Manchester

18:27 Chủ nhật 11/09/2016

TinTheThao.com.vnĐã rõ lý do vì sao tiền vệ sáng giá Henrikh Mkhitaryan chơi dưới sức mình ở derby Manchester.

w

 Mkhitaryan chưa hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet.

Derby Manchester, HLV Jose Mourinho đã gây bất ngờ cực lớn khi tung Henrikh Mkhitaryan ra sân ngay từ đầu dù trước đó, anh liên tục phải đá dự bị cho Juan Mata. Ngay trận đấu đầu tiên được đá chính, tiền vệ người Armenia chơi thực sự tệ.

Theo đó, cứ mỗi khi bóng tới chân Mkhitaryan là cầu thủ này xử lý như 'gà mắc tóc' và thường xuyên làm chập nhịp tấn công của Quỷ đỏ. Quá thất vọng với những gì Mkhitaryan thể hiện, Mourinho đã sửa sai bằng cách rút Mkhitaryan ngay khi hiệp 2 bắt đầu.

Đây thực sự là một màn trình diễn tệ đến khó tin của Mkhitayran khi biết rằng, anh là một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới. Vậy nguyên nhân đến từ đâu? Gabriele Marcotti - cây bút thể thao nổi tiếng của tờ The Times, ESPN và Corriere dello Sport nhận định rằng, Mourinho đã ‘ép’ Mkhitayran ra sân dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Cụ thể, sau khi trận derby Manchester kết thúc, đội ngũ y tế của sân Old Trafford đã phải nhanh chóng đưa Mkhitaryan đi chụp MRI, kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương. Trước đó, Mkhitaryan bị đau khi trở về phục vụ tuyển Armenia.

Được biết, các bác sỹ căn dặn Mkhitaryan phải cần đến 10 ngày để hồi phục nhưng vì quá nóng vội, Mourinho đã quyết định sử dụng anh ngay trong trận derby. Không đạt trạng thái thể lực tốt nhất, Mkhitaryan đã phải ra sân và tình trạng này có thể thêm trầm trọng hơn nữa.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục