Lộ lý do Alex Sandro vẫn chưa thể cập bến Chelsea

16:17 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Juventus đã đồng ý điều khoản cá nhân với The Blues, mặc dù Juventus không hề có ý định bán hậu vệ này. Tờ Calciomercato, một trang tin uy tín ở Ý đã

Cụ thể, Bà đầm già đang cố gắng thuyết phục Sandro bằng một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn, dù vẫn không thể sánh bằng đãi ngộ từ phía Chelsea. Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã hứa mức lương lên đến 7.5 triệu euro/năm. Trong khi đại diện của Serie A chỉ có thể trả 4.5 đến 5 triệu.

Juventus và kế hoạch giữ chân Alex Sandro - Bóng Đá

 Muốn giữ chân Sandro, Juventus phải nhượng bộ.

Phóng viên Nicola Balice cũng khẳng định rằng Juventus không muốn bán hậu vệ của mình vào lúc này. Đồng thời, họ phải hứa với cầu thủ người Brazil rằng sẽ để anh ra đi vào mùa sau, nếu chấp nhận ở lại Turin thêm một mùa giải nữa.

Juventus cũng đang muốn sớm chốt tương lai Sandro trước ngày 15/07. Đây là thời điểm mà CLB sẽ hành quân đến Mexico và Mỹ để chuẩn bị cho kết hoạch tiền mùa giải.

Trước thời điểm đó, Juventus cũng dự định sẽ họp với Chelsea để làm rõ tương lai của Sandro. The Blues sẵn sàng trả 60 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải bán, Juve yêu cầu số tiền 65 triệu cồng thêm những điều khoản phụ.

Màn trình diễn của Sandro:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 15:40 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục