Lộ hợp đồng khủng của Messi, HLV Ronald Koeman lên tiếng

12:27 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã ra mặt để bảo vệ Lionel Messi sau khi hợp đồng cực khủng của siêu sao này ở Barcelona được tiết lộ đầy đủ.

Theo El Mundo, Messi hưởng hơn 555 triệu euro trong 4 mùa giải nếu một loạt điều kiện được đáp ứng. Và anh mau chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Bỏ qua những rắc rối liên quan, đội trưởng của Blaugrana đã có một trận đấu hay, và chính anh đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Athletic Club với một cú sút phạt tuyệt vời, đánh bại Unai Simon.

Koeman: Without Messi, you can't aspire to much - Bóng Đá

 Koeman luôn bảo vệ Messi.

"Chúng ta đã biết từ lâu rằng Lionel là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới," Koeman nói khi được hỏi về Messi.

"Cậu ấy đã làm rất nhiều cho câu lạc bộ. Cậu ấy là người định đoạt các trận đấu.

Các báo cáo từ giới truyền thông không giúp Lionel có nhiều động lực hơn. Bạn phải tôn trọng mọi thứ cậu ấy đã làm. Những gì được đưa ra đều nhằm mục đích xấu, gây hại, nó phải bị đặt qua một bên.

Chúng tôi phải đoàn kết và tập trung. Lionel là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy cho chúng tôi sự sáng tạo trong tấn công. Không có Lionel, bạn không thể khao khát nhiều thứ được."

Chiến thắng trước Athletic đưa Barcelona vươn lên xếp thứ hai trên BXH La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid mười điểm.

"Đội bóng đang tiến bộ", Koeman nói thêm. "Chúng tôi có sự tập trung, có tinh thần chiến đấu,... Tôi không nói rằng chúng tôi không có điều đó trước đây, nhưng chúng tôi ngày càng tự tin."

Hat-trick đầu tiên của Messi:

 
Minh Tuấn | 11:29 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục