Lộ hợp đồng của Kovacic với Real Madrid

13:07 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rai Sport đưa tin tân binh Mateo Kovacic của Real Madrid sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.    

Kovacic sẽ nhận lương 3 triệu euro/mùa ở Real Madrid. Ảnh: Internet.

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết Inter Milan đã đạt thỏa bán Mateo Kovacic cho Real Madrid với giá 30 triệu euro. Trong ít giờ tới, thông tin chính thức của vụ chuyển nhượng sẽ được công bố. Theo Rai Sport, mức lương mà tiền vệ người Croatia này được nhận ở Real Madrid là 3 triệu euro/mùa, cộng thêm tiền thưởng.

Trong quá khứ, Inter Milan từng chi 11 triệu euro cho Dinamo Zagreb để mua Mateo Kovacic khi cầu thủ này 18 tuổi. Việc bán Kovacic cho Real Madrid với giá 30 triệu euro là thương vụ đắt thứ ba trong lịch sử Nerazzurri, sau Zlatan Ibrahimovic (chuyển từ Barca sang Inter với giá 67 triệu euro) và bán Ronaldo cho Real Madrid với giá 45 triệu euro.

Inter Milan muốn có thêm Coentrao và Nacho vào một phần trong bản hợp đồng, song Real Madrid đã lắc đầu. Với Los Blancos, sự có mặt của Kovacic khiến tương lai của Asier Illarramendi bị đe dọa. Có khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ bán tiền vệ người Tây Ban Nha.

Như vậy, mong muốn của HLV Rafael Benitez giờ đã thành hiện thực phân nửa khi đã có thêm một tiền vệ. Lúc này, Real Madrid hy vọng chiêu mộ thêm một "số 9" nữa.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục