Lỗ hổng của Newcastle giúp Liverpool có lợi thế trên bàn đàm phán

19:44 Chủ nhật 30/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Luke Edwards gợi ý rằng lỗ hổng của Newcastle liên quan đến các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững (PSR) có thể cho phép Liverpool theo đuổi Anthony Gordon.

The Magpies từng đề xuất bán cầu thủ 23 tuổi này cho Liverpool để đổi lấy Jarell Quansah, nhưng Lữ đoàn đỏ đã từ chối vì không muốn mất hậu vệ trẻ. Thông tin về lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cộng với Caoimhin Kelleher cũng đã xuất hiện.

Trong khi đó, Luke Edwards tuyên bố rằng Tynesiders đã tạo ra một mớ hỗn độn liên quan đến PSR và khiến họ có nguy cơ bị các câu lạc bộ khác khai thác.

Gordon đang được Liverpool theo đuổi.

Nhà báo của Daily Telegraph đăng tải: "Newcastle đã học được một bài học rất nặng nề trong vài ngày qua. Nếu bạn dễ bị tổn thương, các câu lạc bộ sẽ cố gắng lợi dụng bạn. Họ đang chiến đấu một trận chiến gần như với chính mình vào lúc này. Họ đã mở cửa để nói về việc Alexander Isak và Gordon rời đi và hiện đang cố gắng đóng cửa lại."

Dù vậy, vị thế của Những chú chim chích chòe đã được củng cố trong 24 giờ qua bằng cách đồng ý với 2 thương vụ, bán Yakuba Minteh đến Brighton và Elliott Anderson gia nhập Nottingham Forest.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 19:44 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục