Lộ hình ảnh tân binh "cực chất" ra mắt Man Utd

07:25 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ đang khá mỏng, đặc biệt là sau chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay, HLV Ole Gunnar Solskjar buộc phải lên kế hoạch bổ sung gấp một tiền vệ chất lượng trong tháng Một này.

Chính vì thế, Man United sớm tiếp cận nhiều mục tiêu như Christian Eriksen hay Donny Van de Beek. Chưa kể, Man United cũng quyết định tái khởi động lại thương vụ Bruno Fernandes và đã có những cuộc đàm phán chớp nhoáng.

Tờ Daily Mail khẳng định, Fernandes đã yêu cầu BLĐ Sporting Lisbon cho phép anh được rời đội bóng để chuyển tới khoác áo Man United. Được biết, Man United vẫn đang cố gắng thuyết phục Sporting Lisbon bán đứt Fernandes với một mức giá hợp lý.

Nguồn tin này còn tiết lộ, sau khi cùng Sporting Lisbon đá trận derby gặp Benfica, Fernandes sẽ đáp chuyến bay sang Anh để theo dõi trận đại chiến giữa Man United và Liverpool trên sân Anfield cuối tuần này.

Và khi mà thương vụ chưa được công bố, hình ảnh Fernandes ra mắt và có cuộc phỏng vấn Man United đã xuất hiện ồ ạt trên mạng xã hội. Nhưng theo tìm hiểu của phóng viên tờ Mirror, đó chỉ là ảnh photoshop từ ảnh gốc của Daniel James.

Dù vậy, với những diễn biến khá tích cực, khả năng Fernandes chuyển tới khoác áo Man United chỉ còn là vấn đề thời gian. Dự kiến thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất vào đầu tuần tới.

Bruno Fernandes' Manchester United interview 'picture' debunked - Bóng Đá

 Hình ảnh photoshop của Fernandes.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 06:55 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục