Lộ hình ảnh mới nhất, thương vụ Bruno Fernandes coi như xong?

06:05 Thứ sáu 05/07/2019 | 4

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 này.

Sau một mùa bóng thất bát, Man Utd buộc phải có quá trình cải tổ toàn diện. Họ sớm chiêu mộ thành công Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, rõ ràng, cả 3 tuyến của đội chủ sân Old Trafford vẫn cần củng cố.

Nơi hàng tiền vệ, Bruno Fernandes với khả năng ghi bàn siêu hạng từ tuyến 2 đã được Quỷ đỏ đặt vào tầm ngắm. Rất nhiều tin đồn cho biết Fernandes đã đồng ý với thỏa thuận cá nhân ở Man Utd. Tuy nhiên, thương vụ này đến nay vẫn chưa thành bởi Sporting Lisbon yêu cầu 70 triệu euro nhưng Quỷ đỏ chỉ mới chấp thuận trả một nửa, khoảng 35 triệu euro.

(Photo) Bruno Fernandes arrives for pre-season amid Man Utd interest - Bóng Đá

 Fernandes vẫn tập luyện cùng Sporting.

Theo tờ Correio de Manha của Bồ Đào Nha, Sporting sẽ quyết định tương lai của Fernandes trước Chủ nhật, ngày 7 tháng 7 này. Và dường như họ sẽ giữ lại ngôi sao người Bồ Đào Nha. Fernandes từng viết thông điệp cám ơn và chia tay Sporting. Nhưng mới đây, anh đã trở lại CLB đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng. Hình ảnh này mau chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Khi không có được Fernandes, Man Utd có thể nhắm mua Sean Longstaff của Newcastle, Saul Niguez của Atletico Madrid hay Youri Tielemans của Monaco để cải thiện hàng thủ. Một điều quan trọng nữa, đó là họ phải giữ Paul Pogba ở lại Old Trafford trước sự săn đón gắt gao của Real Madrid.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Minh Tuấn | 05:12 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục