Lộ hình ảnh bất ngờ của tân binh, Lampard sớm dứt cơn đau đầu?

22:01 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea nhận tín hiệu vui từ vị trí đem tới sự lo ngại ở trận đấu gần nhất.

 

Hồ sơ Kepa Arrizabalaga

Rạng sáng mai, Chelsea sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League 2020/21 bằng cuộc tiếp đón Sevilla. Đại diện La Liga hứa hẹn là thử thách không dễ dàng với The Blues. Mùa trước, Sevilla đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang Europa League.

Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Chelsea lúc này là cái tên trấn giữ khung gỗ. Ở vòng 5 Premier League, do Edouard Mendy chấn thương, HLV Frank Lampard quyết định tạo điều kiện để Kepa bắt chính. Đáng tiếc thủ thành đắt giá nhất lịch sử lại mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2, trong ngày anh phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần.

Hàng thủ thiếu chắc chắn khiến The Blues chỉ có thể giành được 1 điểm, bất chấp đã nã 3 bàn vào mành lưới Southampton.

Sau trận hòa The Saints, HLV Frank Lampard cập nhật Mendy có thể sẽ hồi phục chấn thương sau 1 hay 2 tuần tới. Dù thế cú hích lớn đã đến trong buổi tập của đại diện Tây London trước thềm màn so tài Sevilla. 

Mendy could make shock return after training ahead of Sevilla cup tie - Bóng Đá

 Mendy bình phục thần tốc.

Trong đoạn video tập luyện của Chelsea được đăng tải, Mendy xuất hiện bên cạnh Willy Caballero và đã có thể bay nhảy cản phá các pha dứt điểm.

Trong bối cảnh cả Caballero lẫn Kepa đều không mang lại sự an tâm tuyệt đối, quá trình bình phục thần tốc có thể thắp sáng cơ hội ra sân của tân binh 28 tuổi ngay sáng mai.

Phụng Sồ | 21:31 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục