Lộ đội hình Man Utd dùng để đối đầu cùng Everton

02:45 Chủ nhật 05/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo một số nguồn tin, thì Manchester United sẽ sử dụng sơ đồ 4-1-2-1-2 cho trận đấu này, với bộ đôi Radamel Falcao và Robin van Persie là những người chơi cao nhất.


Thực tế đây là sơ đồ đã được nhiều người dự đoán từ ngay sau khi Wayne Rooney dính phải thẻ vì lỗi vào bóng thô bạo trong trận đấu với West Ham vào cuối tuần trước.

Chơi ngay phía sau để hỗ trợ cho Falcao và Van Perise sẽ không ai khác chính là Juan Mata, cầu thủ chắc chắn đang rất muốn tận dụng sự vắng mặt của Rooney để một lần nữa khẳng định tài năng của mình.

Trong khi đó ở hai bên cánh, Di Maria và Januzaj sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu của HLV Van Gaal, và ở phía trong, Blind sẽ là người đảm nhận vài trò kiểm soát khu trung tuyến.

Ở hàng hậu vệ, 3 cài tên gần như chắc chắn sẽ được lựa chọn đó là Shaw, Rojo và Rafael, trong khi người đá trung vệ cặp cùng Rojo vẫn đang là một dấu hỏi, khi HLV Van Gaal vẫn chưa biết nên sử dụng một Blackett trẻ nhưng thiếu kinh nghiệm, hay một Jones vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.


Đội hình dự kiến: De Gea, Shaw, Rojo, Jones, Rafael, Di Maria, Blind, Januzaj, Mata, Falcao, Van Persie

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục