Lộ điều khoản hợp đồng khủng M.U gửi đến Allegri để thay Mourinho

06:43 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Quỷ Đỏ thể hiện quyết tâm tái thiết mạnh mẽ, khi không ngại ngần chi mạnh tay để Allegri phục hưng đội bóng.

Bất chấp giành thắng lợi kịch tính trước Newcastle tại Vòng 8 Premier League, tương lai của HLV Jose Mourinho tại Old Trafford vẫn chưa có gì được đảm bảo. Sau khởi đầu bết bát, Manchester United hiện dậm chân ở vị trí thứ 8, bị 3 đội bóng dẫn đầu bỏ xa đến 7 điểm.

Các nguồn tin từ Ý cho hay BLĐ Quỷ Đỏ vẫn đang gấp rút tìm kiếm các giải pháp thay thế Mourinho và HLV Max Allegri của Juventus đã được liên hệ. 

Lộ điều khoản khủng  - Bóng Đá

  Allegri nhận được đề nghị đầy sức nặng từ thành Manchester.

Mới đây, tờ CalcioMercato còn công khai chi tiết lời đề nghị mà đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn với chiến lược gia người Ý. Theo đó, nếu đồng ý tiếp quản ghế nóng tại Tây Bắc nước Anh, Allegri sẽ được trao hợp đồng 3 năm, trị giá 9 triệu euro mỗi mùa. Nhà cầm quân 51 tuổi còn được cấp ngân sách chuyển nhượng lên đến 200 triệu euro, để cải tổ đội hình Mourinho để lại.

Allegri đã giúp Juve gặt hái rất nhiều danh hiệu kể từ khi nhận lời dẫn dắt Bianconeri thời điểm năm 2014. Tổng cộng ông đưa Juve giành 4 cú đúp Serie A và Coppa Italia trong 4 mùa liên tiếp, và 2 lần lọt vào chung kết Champions League.

Hợp đồng hiện tại của Allegri tại Allianz còn thời hạn đến năm 2020. 

Nam Tan | 05:05 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục