Lộ diện ứng cử viên thay thế Ronald Koeman

21:03 Thứ hai 02/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia từng dẫn dắt Watford mùa trước đang trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Koeman nếu ông bị sa thải.

HLV Walter Mazzarri có thể trở lại Premier League làm việc chỉ sau vài tháng. Mùa trước, chiến lược gia Italia đã phải nhận trách nhiệm chính trong việc Watford thi đấu tệ hại. Kết quả, ông bị sa thải vào cuối mùa giải.

Cơ hội trở lại Anh làm việc mở ra cho Mazzarri khi HLV Everton Ronald Koeman đang có những kết quả nghèo nàn. Đầu tư hơn trăm triệu bảng vào chuyển nhượng, nhưng đội bóng thành phố cảng chỉ mới có được 7 điểm sau 7 trận, xếp thứ 16. Thất bại mới đây trước Burnley khiến niềm tin của BLĐ Everton vào Koeman lung lay dữ dội.

Tệ hại ở Ngoại hạng Anh, Everton cũng chẳng khá khẩm hơn khi tại đấu trường châu Âu. Sau 2 lượt trận, họ mới có được 1 điểm và xếp chót bảng.

Lộ diện ứng cử viên thay thế Ronald Koeman - Bóng Đá

 

Theo một số nguồn tin tại Italia, Everton sẽ liên lạc với Mazzarri trong những ngày tới và cả hai có thể đi đến một thỏa thuận cho phép Mazzarri dẫn dắt Everton khi Koeman bị sa thải.

Walter Mazzarri từng rất thành công khi dẫn dắt Napoli. Ông đưa đội chủ sân San Paolo đến ngôi vô địch Coppa Italia 2011/12 và Á quân Serie A 2012/13. Thế nhưng, tại Inter Milan và sau đó là Watford, Mazzarri chỉ có thể trụ lại đúng 1 mùa. Nếu thật sự Everton muốn đem Mazzarri về Goodison Park, đó sẽ là quyết định khá mạo hiểm.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 20:20 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục