Lộ diện tân HLV người Brazil của U20 Việt Nam

15:59 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm một HLV mới cho đội U20 Việt Nam.

Sau thất bại của U20 Việt Nam tại vòng loại châu Á, cộng với việc hợp đồng của HLV Hứa Hiền Vinh sắp đáo hạn, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nhiều khả năng sẽ cân nhắc lựa chọn bổ nhiệm một thuyền trưởng mới cho đội U20.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, cái tên sáng giá nhất cho vị trí này là HLV người Brazil, Cristiano Roland, gương mặt đang đảm nhận vai trò dẫn dắt đội U17 Việt Nam.

HLV Cristiano Roland hiện đang nắm đội U17 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm tại dải đất hình chữ S cùng việc am hiểu bóng đá trẻ, cựu cầu thủ Hà Nội FC hứa hẹn sẽ là gương mặt phù hợp để đảm nhận vai trò thuyền trưởng của đội U20.

Về phần HLV Hứa Hiền Vinh, ông thừa nhận bản thân cũng đã nỗ lực hết mình cùng các cầu thủ khi cho biết: "Cả đội phải chơi với tần suất 2 ngày/trận trong suốt tuần qua. Để lập tức cải thiện chỉ sau 1 đêm là nhiệm vụ rất khó.

Tôi thường cho các em xem lại các tình huống mắc lỗi, chơi chưa tốt rồi nhắc nhở các em. May mắn là cả đội đều hiểu những thông điệp tôi muốn nói. Được thấy các em tiến bộ ngày qua ngày, trong lòng tôi cảm thấy rất vui".

Phi Yến | 15:59 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục