Lộ diện tân binh tiếp theo, bản HĐ thứ 10 của Chelsea

20:20 Chủ nhật 11/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận Chelsea chưa dừng lại kế hoạch chuyển nhượng trong hè năm nay.

Sau mùa 2023/24, Chelsea chia tay Mauricio Pochettino và bổ nhiệm Enzo Maresca làm huấn luyện viên trưởng mới. Ngay lập tức, The Blues tiếp tục kế hoạch mua sắm rầm rộ.

Những tân binh Chelsea mua về trong thời gian qua còn khá trẻ và họ đều là tài sản dễ thanh lý ở thì tương lai. Nhưng kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea chưa dừng lại. Chelsea quyết định mang về một thủ môn mới để cạnh tranh với Robert Sanchez.

Và họ thành công khi công bố thương vụ Filip Jorgensen từ Villarreal với giá 24,5 triệu euro. Jorgensen trở thành tân binh thứ 7 của Chelsea hè này.

Chelsea sẽ đón thêm tân binh.

Ngay lập tức, Chelsea cũng đạt thỏa thuận chiêu mộ Samu Omorodion và Pedro Neto, chỉ còn chờ thời điểm công bố. Đây sẽ là tân binh thứ 8 và 9.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail đưa tin rằng The Blues vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền đạo để củng cố hàng công. Victor Osimhen đã lọt vào tầm ngắm, song Chelsea cũng có thể tìm kiếm một phương án rẻ hơn.

Ngược lại, đội bóng thành London hiện sở hữu một đội hình gồm 44 cầu thủ và sẽ tìm cách bán đi một phần trong số này trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Cái tên nổi bật có thể ra đi là Raheem Sterling. Anh được đồn đoán sẽ rời Stamford Bridge khi Juventus muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Anh giàu kinh nghiệm này.

Phan Thanh Hải | 20:20 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục