Lộ diện sát thủ của M.U khiến HLV Everton ngán ngại

12:54 Chủ nhật 05/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không phải Van Persie, Di Maria, mà chính tiền đạo Radamel Falcao mới là tay săn bàn khiến HLV Roberto Martinez của Everton phải e ngại khi làm khách đến sân Old Trafford gặp Manchester United.

Falcao mới gia nhập M.U trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ này vẫn chưa ghi được bàn nào cho đội bóng từ đó tới nay. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Atletico Madrid lại đang dần hoà nhập khá nhanh với "Quỷ đỏ" thành Manchester.


Và chính sự hiện diện của Falcao tối nay khiến HLV Roberto Martinez cảm thấy lo ngại cho hàng thủ đội nhà. Ông nói: "Falcao là mẫu tiền đạo rất đặc biệt ở vị trí số 9. Anh ta có thể làm được bất kỳ điều gì.

Sự xuất sắc của Falcao là điều không thể bàn cãi, và cả chất lượng của cầu thủ này nữa. Sau nhiều năm chơi bóng ở các quốc gia khác nhau, Falcao đã tích luỹ được kinh nghiệm rất dày dặn. Anh ấy sẽ mang đến thành công cho bất kỳ đội bóng nào thi đấu, và đó là một tài sản quý giá mà M.U đang sở hữu
".

Được biết, Falcao đã chơi 3 trận ở Premier League mùa này và có 2 pha kiến tạo. Tối nay, nhiều khả năng chân sút người Colombia sẽ tiếp tục được HLV Louis van Gaal trọng dụng, khi đá cặp cùng Robin Van Persie trên hàng công.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục