Lộ diện sao trẻ sắp rời Chelsea

21:42 Thứ sáu 26/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ Anh cho hay Kurt Zouma chuẩn bị rời CLB Chelsea để chuyển sang thi đấu cho Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng cho mượn trong tháng giêng.

Còn nhớ ở TTCN mùa Đông năm nay, Chelsea đã phải rất vất vả mới có được chữ ký của Zouma khi chi đến 12,5 triệu bảng cho Saint Etienne. Tuy nhiên với việc Cahill và Terry đang chơi khá ổn định, Zouma vẫn chưa được trao cơ hội nhiều từ đầu mùa giải đến nay.

Zouma sắp được đi tu nghiệp. Ảnh internet.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng phát triển của cầu thủ mới 20 tuổi này vì thế HLV Jose Mourinho đang tính đến việc đưa Zouma sang tu nghiệp tại CLB Besiktas.

Không chỉ phải cạnh tranh vị trí với Cahill và Terry, cơ hội của Zouma nhiều khả năng sẽ còn ít hơn nữa khi Chelsea đang cân nhắc cho gọi lại một cầu thủ trẻ khác là Tomas Kalas đang được cho Cologne  mượn.

Với Zouma, tiềm năng của cầu thủ này là rất lớn tuy nhiên anh cần phải ra sân nhiều để phát triển thêm vì thế việc sang một đội bóng khác để tích lũy kinh nghiệm là điều rất cần thiết vào thời điểm hiện tại.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục