Lộ diện 'quân bài tẩy' Zidane trước đại chiến

18:18 Thứ ba 07/03/2017

TinTheThao.com.vnKhông chỉ siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo được nghỉ ngơi, nhiều trụ cột của Real Madrid cũng đã sẵn sàng cho trận đấu với Napoli ở UEFA Champions League.

Dù Real Madrid đã giành chiến thắng 3-1 trên sân Santiago Bernabeu ở lượt đi, nhưng huấn luyện viên Zinedine Zidane vẫn hết sức cẩn trọng, khi cất nhiều trụ cột trong trận đấu hồi giữa tuần với Eibar.

 - Bóng Đá

 Đây nhiều khả năng sẽ là đội hình ra sân của Real đêm nay.

Đặc biệt trong số đó phải kể đến bộ ba BBC, khi chỉ 1 mình Karim Benzema được ra sân và chơi 2/3 thời gian trong chiến thắng 4-1 trước Eibar tại La Liga. Cả Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều được cho nghỉ.

Đó là lý do khiến nhiều người tin rằng, bộ ba BBC chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Real Madrid. Ở hàng tiền vệ, Toni Kroos đã ngồi trên băng ghế dự bị vào cuối tuần, và chắc chắn sẽ có đủ 100% năng lượng và thể lực để ra sân ngay từ đầu đêm nay. Chơi cùng anh sẽ là Luka Modric và tiền vệ phòng ngự Casemiro.

Ở hàng thủ, cả Dani Carvajal và Marcelo sẽ xuất phát ngay từ đầu, theo các nguồn tin từ AS. Đặc biệt là hậu vệ trái người Brazil Marcelo. Anh gặp chút vấn đề về sức khỏe trước trận gặp Eibar và HLV Zidane muốn cho anh nghỉ ngơi hoàn toàn.

Lúc này, chỉ một chiến thắng 2-0 là quá đủ để Napoli giành quyền đi tiếp. Đội chủ nhà cũng đang đạt phong độ cao khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ khó chịu AS Roma ở Serie A cuối tuần rồi.

Video tài năng của hậu vệ trái Marcelo:

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:00 07/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục