Lộ diện người có tiếng nói lớn nhất đến tương lai của Dybala

02:44 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch Palermo Maurizio Zamparini cho biết tương lai của Paulo Dybala sẽ phụ thuộc rất lớn vào Calcio Sud America.

Lộ diện người có tiếng nói lớn nhất đến tương lai của Dybala

Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng mùa này, Paulo Dybala nhanh chóng đã nhận được rất nhiều liên hệ từ những đội bóng hàng đầu tại Italia như Juventus, Napoli, AC Milan,...

Theo giới thạo tin tại Italia cho biết, thì ngày hôm qua phó chủ tịch của Palermo - Guglielmo Miccichè đã có buổi làm việc trực tiếp với Juventus để cùng nhau chốt lại các đề nghị mà Bà Đầm Già dành cho tiền đạo người Argentina.

Tuy nhiên theo những chia sẻ từ chủ tịch Maurizio Zamparini trên Radio Kiss Kiss, thì hiện vẫn chưa thể nói trước được điều gì, vì bản thân ông hay Palermo đều không phải là những người có tiếng nói quyết định về tương lai của Paulo Dybala.

Thay vào đó ông Zamparini khẳng định vai trò của Calcio Sud America, đơn vị sở hữu Paulo Dybala, sẽ là những người có tiếng nói rất quan trọng trong việc tiền đạo người Argentina sẽ chơi cho đội bóng nào vào mùa sau.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục