Lộ diện "nạn nhân" đầu tiên khi Mbappe cập bến Real Madrid

08:18 Thứ hai 24/07/2023

Hàng công Real Madrid chắc chắn có sự xáo trộn một khi Kylian Mbappe cập bến Santiago Bernabeu.

Theo SPORT đưa tin, HLV Carlo Ancelotti sẽ cân nhắc đẩy Rodrygo Goes lên ghế dự bị trong trường hợp Real Madrid nổ bom tấn Kylian Mbappe. Với 19 bàn trên mọi đầu trường cho Real, Rodrygo chứng tỏ sự trõ rệt ở mùa giải vừa qua. Tuy vậy, bấy nhiêu là không đủ để chân sút người Brazil cạnh tranh suất đá chính với Mbappe.

Lộ diện

 Hàng công Real Madrid chắc chắn có sự xáo trộn một khi Mbappe cập bến Santiago Bernabeu.

Trước đó, theo tờ El Nacional, Rodrygo không hứng thú trước viễn cảnh Mbappe cập bến Santiago Bernabeu. Rodrygo lo ngại sự xuất hiện của Mbappe sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ra sân. Điều này cũng tương tự với Joselu, tân binh Real Madrid khó lòng ghi điểm với HLV Carlo Ancelotti nếu nhà vô địch World Cup 2018 khoác áo Kền kền trắng.

Với Vinicius, tiền đạo người Brazil e ngại việc không còn là trung tâm mỗi đợt tấn công của Real. Trong khi đó, Brahim Diaz, người vừa trở lại sau thời gian cho mượn tại AC Milan, sẽ ít có cơ hội chứng tỏ bản thân một khi Mbappe chen chân vào hàng công Real.

Mối quan hệ giữa Mbappe với PSG lúc này đã không thể hàn gắn. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã loại nhà vô địch World Cup 2018 khỏi danh sách du đấu ở Nhật Bản, đồng thời kỳ vọng nhận 150 triệu euro từ thương vụ bom tấn này.

Hiện tại, không chỉ Real, các CLB Ả Rập, Tottenham, Chelsea và Man United đang cân nhắc thực hiện động thái cho Mbappe.

Bảo Bảo | 07:20 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục