Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd từ Serie A

22:38 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnNgay thời điểm này, Quỷ đỏ thành Manchester đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng để tăng cường nhân sự cho đội bóng.

Hiện tại, Man Utd không cho thấy sự thuyết phục trong lối chơi. Chính vì thế, tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer bị đặt dấu hỏi lớn. Quỷ đỏ cần đánh bại Man City cuối tuần này để chứng tỏ họ đủ khả năng cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

Thực tế, đội hình Man Utd vẫn còn nhiều thiếu sót. Do đó, BLĐ Man Utd sớm lên kế hoạch chuyển nhượng ngay thời điểm này. Một trong những ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd đã lộ diện.

From Italy: Manchester United and Atalanta interested in Juventus star - Bóng Đá

 Mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể theo CalcioMercato, Man Utd muốn có sự phục vụ của Dejan Kulusevski. Hiện tại, cầu thủ này có ý định chia tay Juventus khi không có được chỗ đứng vững chắc tại thành Turin.

Juventus đã ký hợp đồng với Kulusevski từ Atalanta vào năm 2019 với giá 44 triệu euro bao gồm các điều khaon3 bổ sung nhưng cho đến nay, Kulusevski không thể hiện được giá trị. Đó là lý do Juventus sẵn sàng để Kulusevski ra đi nếu được giá.

Nguồn tin tiết lộ, Man Utd sẽ trở lại hỏi mua Kulusevski trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Kulusevski là một cầu thủ tài năng, có thể đá nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford thật sự muốn chiêu một ngôi sao người Thụy Điển này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 22:08 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục