Lộ diện kẻ đóng thế Gareth Bale ở Siêu kinh điển

12:37 Thứ ba 21/10/2014

Chấn thương của Gareth Bale vô tình đã tạo cơ hội để Isco có dịp chứng tỏ khả năng trong trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần này.

Hôm qua (20/10), theo xác nhận của Real Madrid, Gareth Bale đã dính chấn thương cơ, có khả năng phải “ngồi chơi xơi nước” 2 tuần. Điều đó đồng nghĩa ngôi sao xứ Wales gần như chắc chắn không thể tham dự 2 trận đấu quan trọng với Liverpool và Barca.

Isco sẽ thay thế Gareth Bale ở trận El Clasico cuối tuần này

Đây là tổn thất lớn với Real Madrid bởi Gareth Bale là nhân tố rất quan trọng trên hàng công của HLV Carlo Ancelotti. Qua 7 lần ra sân ở La Liga mùa này, ngôi sao xứ Wales đã có 4 bàn thắng, 3 đường kiến tạo, cùng Cris Ronaldo và Karim Benzema tạo nên mũi đinh ba sắc lẹm.

Hiện tại, HLV Carlo Ancelotti chưa quyết định người đóng thế thay Gareth Bale ở đại chiến Liverpool và Barca. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Marca, Isco sẽ là người được trao cơ hội.

Trong trận gặp Levante cuối tuần qua ở vòng 8 La Liga, Isco đã được HLV Ancelotti sử dụng khi Bale không thể ra sân. Ở trận đấu này, cựu tiền vệ Malaga được bố trí bên hành lang trái trong sơ đồ 4-4-2. Ngay lập tức, Isco đã gây ấn tượng mạnh với 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, giúp “Kền kền” dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 5-0.

Cũng ở trận đấu này, Isco cùng với James Rodriguez đã tạo nên lối chơi tấn công biên rất cân bằng cho Real Madrid. Nhờ đó, Cristiano Ronaldo và Javier Hernandez không phải di chuyển quá sâu về phần sân nhà. Có thông tin cho rằng đây chính là đội hình thử nghiệm mà HLV Ancelotti dành cho trận Siêu kinh điển.

Kể từ đầu mùa giải tới nay, Isco đã có 3 lần ra sân đá chính (gặp Sociedad, Levante và Elche). Ngoài 1 bàn thắng, ngôi sao 22 tuổi này còn có 4 đường kiến tạo thành bàn khác. Cùng với Toni Kroos, Isco đang là kiến tạo gia xuất sắc nhất của Real ở sân chơi La Liga.

Đội hình dự kiến của Real ở El Clasico
 
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục