Lộ diện HLV yoga xinh đẹp, tài năng của Tam Sư

16:35 Chủ nhật 23/06/2024

Rebekah Jade Lawrence đồng hành, hỗ trợ các cầu thủ Tam Sư ở EURO 2024.

Anh gây thất vọng sau hai lượt trận vòng bảng EURO 2024. Thế nhưng các học trò của Gareth Southgate cần duy trì tinh thần thoải mái, thể trạng tốt trước lượt trận cuối vòng bảng. Tam Sư làm điều đó thông qua các bài tập yoga.
Theo The Sun, Rebekah Jade Lawrence là HLV dạy yoga cho các cầu thủ Tam Sư ở EURO 2024. Rebekah có bản CV ấn tượng dù tuổi đời còn trẻ.
Bên cạnh công việc dạy yoga, người đẹp còn là bác sĩ ở NHS (Sở Y tế Quốc gia Anh). Rebekah giúp các cầu thủ Tam Sư tập hít thở đúng cách, giãn cơ bắp, phục hồi thể trạng và thiền định.
Đôi khi Rebekah hóa thân thành một nữ DJ. "Cảm ơn tuyển Anh đã mời tôi dạy yoga, một phần trong quá trình hồi phục thể lực của đội ở EURO 2024," Rebekah chia sẻ.
"Yoga là một phương pháp tập luyện giúp các vận động viên phục hồi thể lực, hiệu suất thi đấu. Cảm ơn Nike London và toàn thể tuyển Anh vì sự hiếu khách, sự chăm chút, kỹ lưỡng ở khâu chuẩn bị," Rebekah chia sẻ.
Rebekah vươn lên thành một bác sĩ nổi tiếng dù cô từng bị chẩn đoán mắc chứng khó đọc từ bé. Rebekah theo học chuyên ngành sinh lý học tại King’s College London, tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc.
Nữ bác sĩ từng đoạt giải thưởng quốc gia Anh về phẫu thuật thần kinh và gây mê. Sau bảy năm theo học ngành y, Rebekah làm việc bán thời gian tại một bệnh viện thuộc hệ thống NHS, bên cạnh vai trò HLV dạy yoga.
Rebekah mở các lớp dạy yoga cá nhân hoặc theo nhóm với mức học phí 90 bảng Anh mỗi giờ. Sau khi trải qua quãng thời gian khủng hoảng tinh thần, Rebakah bắt đầu tìm hiểu bộ môn yoga.
Cơ hội làm việc tình nguyện ở một hòn đảo ngoài khơi Panama giúp Rebekah đến với yoga. Nữ bác sĩ quyết định theo học chuyên sâu, trở thành một HLV yoga thực thụ.
Rebekah có sự thăng tiến trong sự nghiệp khi trở thành Giám đốc của tổ chức Yoga In Healthcare Alliance có trụ sở ở Anh. Ngoài niềm đam mê với yoga, Rebekah còn có cảm hứng lớn với âm nhạc. Cô thường xuyên biểu diễn tại sự kiện của các thương hiệu Nike, Converse và Uniqlo.
Rebekah sở hữu body thon gọn, săn chắc.
Rebekah ký hợp đồng với Nike vào năm 2023.
Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 16:35 23/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục