Lộ diện "hàng khủng" Jurgen Klopp muốn chiêu mộ vào mùa đông

08:42 Chủ nhật 11/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mê mẫn trước tài năng của Andre Ayew, tân thuyền trưởng của Liverpool đang đặt rất nhiều quyết tâm để có thể mang tiền vệ 25 tuổi tới Anfield vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Ayew là mục tiêu Klopp đang rất thèm muốn. Ảnh: Internet.

Theo thông tin từ ESPN, Andre Ayew đang là mục tiêu mà Jurgen Klopp vô cùng thèm muốn vào lúc này. Đó cũng chẳng có gì bất ngờ, khi từ lâu chiến lược gia người Đức đã để ý tới ngôi sao người Ghana. Hồi còn dẫn dắt Dortmund, Klopp đã từng 2 lần cố gắng đưa Ayew đến Signal Iduna Park nhưng đều thất bại. Tuy nhiên cơ hội đang mở ra cho Klopp tại Anfield.

Trong buổi phỏng vấn ra mắt CLB mới, khi được đặt câu hỏi về cách thức làm việc giữa ông và Hội đồng chuyển nhượng CLB.  Klopp khẳng định sẽ không có vấn đề gì để tìm được sự đồng nhất giữa ông và ban chức trách. Bởi Klopp sẽ là người đóng vai trò quyết định cuối cùng nếu muốn đưa về một cầu thủ bất kì tới Anfield: “Họ sẽ không đưa về những cầu thủ mà tôi không sử dụng”.

Ayew cũng mới được chủ tịch Huw Jenkins của Swansea mang về sân Liberty ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng đã lọt vào danh sách 59 ngôi sao được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng vào năm nay. Trong giai đoạn vừa qua tại Premier League, Ayew đã có sự hòa nhập vô cùng ấn tượng với việc đã ghi được 4 bàn thắng cho Swansea, đặc biệt hơn đó là các pha lập công trước Chelsea, Manchester United và Tottenham.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở tháng 8 là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho phong độ chói sáng của Ayew trong màu áo đội bóng mới. Trước sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính của BLĐ The Kop, Jurgen Klopp có sẽ sớm mang lại niềm vui cho các fan hâm mộ The Kop ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Anh Trường | 08:42 11/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục