Lộ diện hai ứng viên thay thế Van Gaal

11:37 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Carlo Ancelotti và Max Allegri chính là hai mục tiêu đang được ban lãnh đạo Manchester United quan tâm đề phòng trường hợp Louis van Gaal gây thất vọng.

Ancelotti sẽ thay thế Van Gaal? Ảnh: Internet.

Những nguồn tin mới nhất từ báo giới Italia vừa tiết lộ rằng Quỷ đỏ đang cân nhắc hướng đến Ancelotti hoặc Allegri như các giải pháp thay thế cho Van Gaal, người dự kiến sẽ nghỉ hưu sau bản hợp đồng còn thời hạn một năm rưỡi với M.U.

Thậm chí, nếu như mọi chuyện không suôn sẻ, đội bóng thành Manchester sẽ tiến hành những kế hoạch này sớm hơn. Được biết, Ancelotti vẫn đang “thất nghiệp” kể từ khi bị Real Madrid sa thải. Trong khi đó, Allegri cũng phải đối mặt với không ít khó khăn sau một năm thành công cùng Juventus.

Cách đây không lâu, đích thân cựu chiến lược gia huyền thoại của M.U là Sir Alex Ferguson đã lên tiếng bày tỏ sự khen ngợi dành cho Ancelotti: “Carletto là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Cậu ấy cũng là một trong những nhà cầm quân vĩ đại nhất. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại sự nghiệp huấn luyện.”

Về phần Allegri, nếu như Juventus không có được thành tích tốt ở mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Ý cũng đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi đội bóng thành Turin. Và đây sẽ là cơ hội để M.U đưa nhà cầm quân gốc Livorno về sân Old Trafford.

B.D | 07:08 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục