Lộ diện gã khổng lồ muốn chiêu mộ sao trẻ AC Milan

21:45 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Patrick Cutrone vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Lần này, 1 ông lớn của bóng đá châu Âu đã xuất hiện.

Patrick Cutrone vẫn đang là 1 trong những cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng nhất tại châu Âu. Mùa giải này, anh đã ghi được 9 bàn thắng và có 3 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công. Những bàn thắng của Cutrone đều có tính chất quan trọng như lần anh sút tung lưới AS Roma ở Serie A trong những phút bù giờ.

Tuy nhiên, kể từ khi tân binh Krzysztof Piatek cập bến AC Milan vào tháng 1 vừa qua, cơ hội ra sân của tiền đạo trẻ người Italia đã giảm đi rõ rệt. Cutrone mới chỉ có thêm 1 lần được ra sân ngay từ đầu. Không muốn tài năng của mình bị kìm hãm, nhiều khả năng anh sẽ rời San Siro vào mùa hè tới.

 - Bóng Đá

 Thêm 1 đội bóng muốn chiêu mộ Patrick Cutrone.

Những ngày gần đây, đã có nhiều đội bóng bắt đầu có ý định tiếp cận Patrick Cutrone. Tại Italia, Lazio và Torino vẫn đang theo sát tình hình ở San Siro. Bên ngoài đất nước hình chiếc ủng, Tottenham cũng đã lên tiếng mời chào.

Đến hôm nay, đội bóng thứ 4 mong muốn có sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi đã xuất hiện. Đó là gã khổng lồ tại La Liga, Barcelona. So với những cái tên ở trên, rõ ràng Blaugrana có sức hút lớn hơn tất cả. Chỉ cần thuyết phục được AC Milan nhả người, chắc chắn Patrick Cutrone cũng sẽ đồng ý.

Với Barcelona, họ đang cần tìm kiếm 1 tiền đạo mới trong bối cảnh Luis Suarez đã có dấu hiệu tuổi tác còn Lionel Messi cũng đã bước sang tuổi 32. Với bản năng sát thủ của mình, Patrick Cutrone lọt vào mắt xanh của đội chủ sân Camp Nou cũng là điều dễ hiểu. 

Faro | 20:55 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục