Lộ diện đại gia thứ 2 đứng sau hậu thuẫn Juventus mua Ronaldo

23:17 Thứ năm 05/07/2018

TinTheThao.com.vnKhông phải Adidas, FIAT mới là đại gia có sự hậu thuẫn lớn nhất trong việc giúp Juventus chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong mùa Hè này.

Câu chuyện Ronaldo sẽ tới Juventus đang trở thành đề tài nhận được rất nhiều bàn tán từ giới một điệu trong hơn 1 tuần trở lại đây. Điều này cũng chẳng có gì lạ, vì nếu thương vụ này thật sự xảy ra, thì đó sẽ thay đổi rất nhiều đối với bộ mặt của bóng đá Italia trong nhiều năm trở lại đây.

Lộ diện đại gia thứ 2 đứng sau hậu thuận Juventus mua Ronaldo - Bóng Đá

 Juventus đang nhận được rất nhiều sự giúp đỡ trong vụ Ronaldo

Theo nhiều nguồn tin, thượng vụ này sẽ có tổng giá trị lên tới 100 triệu euro, trong đó mức lương mà CR7 được nhận sẽ là 30 triệu euro. Cần biết rằng tại Serie A nói chung, mức lương dành cho các cầu thủ trung bình chỉ dao động từ 4-6 triệu euro. Gonzalo Higuain, ngôi sao cũng đang đầu quân cho Juventus, hiện đang là người có mức lương cao nhất cũng chỉ dừng ở mức 7.5 triệu euro/mùa.

Để có thể mạnh dạng 'chơi lớn' trong thương vụ này, Juventus được cho là đã nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía Adidas, Hãng thể thao này được cho là đang lên kế hoạch 'cướp' CR7 khỏi Nike để trở thành đại diện của mình trong năm tới.

Tuy nhiên theo những nguồn tin mới nhất, sự hậu thuẫn từ Adidas thực tế chưa bằng một nửa những gì mà FIAT sẵn sàng bỏ ra để Juventus có được Ronaldo. Cụ thể FIAT đã đồng ý thanh toán 50% chi phí của thương vụ lịch sử này, trong khi đó Adidas chỉ bỏ ra 20% và 30% sẽ do đội bóng thành Turin lo liệu.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Kỳ Anh | 22:35 05/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục