Lộ diện CLB trải thảm đỏ đón Ronaldo ở tuổi xế chiều

17:21 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Bruno de Carvalho của Sporting Lisbon hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ chọn quê nhà là nơi để kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Sporting Lisbon chính là nới ươm mầm cho tài năng của Ronaldo nở rộ. Anh có khoảng thời gian chơi cho đội trẻ của đội bóng này trước khi chính thức được đôn lên đội 1 ở mùa giải 2002/03.

Ronaldo khi còn thi đấu cho Sporting. Ảnh Internet.

Thời điểm đó, nhận thấy tiềm năng từ Ronaldo, Man United đã quyết định mang cầu thủ này về và chỉ sau vài mùa giải, Ronaldo đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới.

Hiện siêu sao người Bồ Đào Nha đang có được những tháng ngày tươi đẹp nhất cùng Real Madrid và không dưới 1 lần bày tỏ quan điểm muốn kết thúc sự nghiệp ở Bernabeu tuy nhiên chủ tịch Carvalho vẫn hy vọng một ngày nào đó Ronaldo sẽ suy nghĩ lại.

"Tôi hạnh phúc với những gì Ronaldo đã có được trong sự nghiệp. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới và chúng tôi rất tự hào khi có một tài năng kiệt xuất như Ronaldo trong màu áo tuyển quốc gia.

Nếu cậu ấy quyết định trở về Sporting, đó là một vinh dự lớn lao cho đội bóng. Hy vọng Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu ở đây".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục