Lộ diện CLB Ngoại hạng Anh trải thảm đỏ mời Torres

12:36 Thứ năm 10/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau Mỹ, Trung Quốc... thì xứ sở sương mù cũng có thể là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của Fernando Torres.

Kể từ khi xác nhận chia tay Atletico Madrid sau mùa giải này, Fernando Torres đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ Mỹ, Trung Quốc và gần đây nhất là Nhật Bản. Thậm chí, có tin đồn cho rằng Torres đang liên hệ chuyển đến Rangers - CLB vừa bổ nhiệm đồng đội cũ ở Liverpool là Steven Gerrard cho chức vụ HLV trưởng.

Lộ diện CLB Ngoại hạng Anh trải thảm đỏ mời Torres - Bóng Đá

HLV Rafael Benitez muốn tái ngộ trò cũ.

Nếu muốn an phận "dưỡng già", những bến đỗ trên hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp dành cho Torres. Ngược lại, nếu "El Nino" vẫn muốn thi đấu ở môi trường đỉnh cao, thì Ngoại hạng Anh có thể là điểm đến khả dĩ với lời mời gọi từ Newcastle.

Theo Daily Mail đưa tin, Newcastle không có ý định mua đứt Islam Slimani - chân sút được cho mượn từ Leicester City với thời hạn 6 tháng. Thay vào đó, để tăng cường hàng công cho mùa giải tới, HLV Rafael Benitez đang có ý định tái ngộ cậu học trò cũ ở St James' Park.

"Torres là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy là biểu tượng và ngôi sao ở Atletico. Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp với cậu ấy," HLV Benitez chia sẻ trong cuộc phỏng vấn gần đây.

HLV Benitez từng có thời gian làm việc với Torres ở Liverpool và Chelsea. Khi còn ở Anfield, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa El Nino trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới thời điểm đó.

Hiện tại, chân sút số một của Newcastle mùa này đang là Ayoze Perez với 6 bàn thắng. Trong khi đó, ở tuổi 34, Torres vẫn chứng tỏ độ sắc bén với 8 lần lập công sau 40 trận ra sân cho Atletico Madrid kể từ đầu mùa.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục