Lộ diện chân dài khiến James Rodriguez mê mẩn

10:16 Chủ nhật 27/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ điển trai James Rodriguez của Real Madrid vừa xóa tan mọi tin đồn lén lút "ăn vụng" sau lưng bà xã Daniela Ospina.

James Rodriguez bị nghi ngờ có mối quan hệ với người mẫu Andrea Escobar. Ảnh: Internet.

James Rodriguez sang Real Madrid từ AS Monaco hồi năm ngoái với giá chuyển nhượng 80 triệu euro. Năm đầu tiên chơi bóng ở Tây Ban Nha diễn ra khá suôn sẻ với cầu thủ này khi anh nhanh chóng để lại dấu ấn trong màu áo đội bóng mới. Dù Real Madrid trắng tay, nhưng tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Colombia với đội chủ sân Santiago Bernabeu là rất lớn.

Không chỉ đá tốt trên sân, cuộc sống ngoài hậu trường của James Rodriguez cũng rất yên ắng. Anh không dính vào bất kỳ vụ lùm xùm nào trong môi trường vốn rất phức tạp ở Tây Ban Nha. Nhưng chỉ một năm sau đó, rắc rối bắt đầu gõ cửa tiền vệ này. Báo chí cho biết James Rodriguez đang dính vào một vụ nghi ngờ đã lén lút "ăn vụng" sau lưng "nửa kia"Daniela Ospina.

Theo đó, người ta phát hiện cầu thủ 24 tuổi tham gia vào dịch vụ hẹn hò online Ashley Madison, một loại hình kết bạn bốn phương. Được biết, cư dân mạng tìm thấy tài khoản có hình James Rodriguez xuất hiện trong website trực tuyến. Tuy nhiên, James Rodriguez đã xóa tan mọi lời đồn đại. Anh khẳng định vẫn là "trai ngoan", đồng thời vợ của tiền vệ này cũng lên tiếng bênh vực chồng.

Được biết, Daniela minh bằng tình cảm của gia đình họ vẫn bền vững khi đăng tấm ảnh chụp cùng ông xã và cô con gái nhỏ trên Instagram trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của mình. Trong hình, tổ ấm nhỏ của James Rodriguez trông rất hạnh phúc. Trước đó, tiền vệ này cũng đưa ảnh "tự sướng" cùng vợ lên Instagram. Đó như cái kết cho tin đồn James Rodriguez “ăn vụng”.

Dù vậy, cánh truyền thông không chịu để yên cho James Rodriguez. Mới đây, giới thạo tin cho biết ngôi sao của Real Madrid đang mê mẩn người mẫu Andrea Escobar.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục