Lộ diện cầu thủ đầu tiên đòi rời Barcelona

19:24 Thứ ba 26/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Marc Bartra đã đệ đơn lên BLĐ Barcelona xin phép được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Bartra muốn rời Barca. Ảnh internet.

Cụ thể tờ Sport đưa tin, do không được ra sân thi đấu thường xuyên, Marc Bartra đã xin ý kiến BLĐ Barcelona để được ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp. Theo đó, giờ anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5 ở hàng thủ Barca sau Gerard Pique, Javier Mascherano, Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen.

Marc Bartra là một trong những sản phẩm của lò đào tạo trẻ danh tiếng La Masia. Năm 2010, Bartra đã được đôn lên chơi cho đội một nhưng từ thời điểm đó tới nay, trung vệ 25 tuổi này mới chỉ ra sân vỏn vẹn 54 lần ở đấu trường La Liga.

Sở dĩ Bartra muốn ra đi là bởi VCK EURO 2016 đã cận kề và anh cần ra sân thi đấu để chứng tỏ bản thân với HLV Del Bosque. Tuy vậy, lời thỉnh cầu của Bartra chưa đươc HLV Luis Enriqeu đáp ứng. Mùa này, Bartra được tạo cơ hội với 17 lần ra sân trên mọi đấu trường, gồm 8 trận ở La Liga.

Hiện đã có nhiều đội bóng ở châu Âu đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Bartra, đáng chú ý phải kể đến AS Roma, Dortmund, Chelsea hay cả AC Milan.

Thanh Hải | 19:24 26/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục