Lộ diện bóng hồng làm tan nát gia đình Osvaldo

10:58 Chủ nhật 06/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dani Osvaldo cách đây vài tháng từng gây xôn xao làng báo Nam Mỹ. Nhưng đó không phải vì màn trình diễn trên sân, mà vì các mối tình hậu trường.

Florence là bóng hồng từng cặp kè với Dani Osvaldo. Ảnh: Internet.

Mới đây, báo chí đồn thổi danh tính người đẹp từng khiến Dani Osvaldo bỏ cô vợ Jimena Baron đã được tiết lộ. Đó là người đẹp Florence, con gái của cựu danh thủ Cosme Zaccanti của Racing. Tại Argentina, Florence là một trong những người mẫu có tiếng nhất trên sàn cat-walk.

Vừa qua, Florence có bóng gió chuyện từng qua lại với những cầu thủ bóng đá. Theo đó, cô thừa nhận từng lên giường với họ và hết lời khen ngợi khả năng làm "chuyện ấy" của giới quần đùi áo số. Khi nói tới đây, nhiều người liên tưởng ngay đến tiền đạo Osvaldo.

Không biết có phải vì mải mê "chuyện ấy" cùng Florence hay không, nhưng thành tích của Osvaldo sa sút nghiêm trọng thời gian qua. Anh liên tục phải đánh thuê cho nhiều CLB như Boca Juniors, Juventus, Inter Milan,... Hè 2015, Osvaldo phiêu bạt sang Bồ Đào Nha khi được Porto thu nạp.

Ngoài chiến tích tình trường, Florence cũng chia sẻ rất thích những thành viên của đội tuyển Argentina, trừ Ezequiel Lavezzi. Người đẹp thổ lộ: "Romero rất giỏi. Mascherano cũng vậy. Higuian thì thông minh, cũng giống như Garay vậy."

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục