Lộ diện bến đỗ mới của Marquinhos

19:13 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Express, sao trẻ Arsenal, Marquinhos sẽ trải qua mùa giải sắp tới theo dạng cho mượn với đội bóng Hy Lạp Olympiakos.

 

Được Arsenal ký hợp đồng từ Sao Paulo với giá 3 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, Marquinhos được coi là sự đầu tư cho tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này nhanh chóng chen chân vào đội một của Mikel Arteta. Anh đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức khi ra mắt với bàn thắng cùng pha kiến tạo ở Europa League, góp công lớn giúp Pháo thủ đánh bại FC Zurich trên sân khách.

NANTES TARGETING ARSENAL’S MARQUINHOS - Bóng Đá

 Marquinhos được coi là sự đầu tư cho tương lai của Arsenal.

Đến tháng Giêng, Marquinhos được gửi đến Norwich để có thêm kinh nghiệm chơi bóng. Anh ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt trước Cardiff, nhưng không thể gây ấn tượng trong 10 lần ra sân tiếp theo.

Kể từ khi Reiss Nelson gia hạn hợp đồng mới, Arsenal một lần nữa cân nhắc khả năng đem Marquinhos cho mượn, và Olympiakos có thể là bến đỗ tiềm năng cho cầu thủ chạy cánh Brazil. Có không ít đồng hương của Marquinhos đang chơi bóng ở đó.

Olympiakos đứng thứ ba tại giải VĐQG Hy Lạp mùa trước và đang tìm cách tăng cường hàng công trước trận đấu khó khăn ở vòng loại Europa League với đội bóng Bỉ, Genk. 

Cũng liên quan đến Arsenal, Sheffield United dự kiến sẽ hoàn tất hợp đồng trị giá 5 triệu bảng cho Auston Trusty và Besiktas đang thể hiện sự quan tâm đến Nicolas Pepe.

Minh Tuấn | 18:15 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục