Lộ diện 4 mục tiêu lớn của Liverpool mùa Hè này

21:01 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông Anh, Christian Benteke, Nathaniel Clyne, James Milner và Danny Ings chính là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool vào mùa Hè này.

Lộ diện 4 mục tiêu lớn của Liverpool mùa Hè này

Trong số trên Christian Benteke có lẽ là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất, khi hiện tiền đạo người Bỉ cũng đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng khác, để rồi mức giá chuyển nhượng của ngôi sao đang chơi cho Aston Villa này đang bị đẩy lên hơn 35 triệu bảng.

Trong khi đó tuy James Milner sẽ là một trường hợp chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng cùng Man City, nhưng Liverpool chắc chắn cũng sẽ gặp không ít khó khăn trong việc cạnh tranh với những  Arsenal hay Tottenham.

Cũng là một trường hợp chuyển nhượng miễn phí khác đó là tài năng trẻ Danny Ings, cầu thủ đã có được 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo mùa này cho Burnley.

Cái tên cuối cùng được Liverpool để mắt chính là Nathaniel Clyne, người được bóng phố Cảng đặt kỳ vọng là sẽ giúp gia tăng chất thép cho hàng phòng ngự. Hiện giá của Nathaniel Clyne đang là vào khoảng 25 triệu bảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục