Lộ diện 4 "bom tấn" cùng Pep làm cách mạng tại Man City

23:21 Thứ ba 17/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Daily Star mới đây tiết lộ, BLĐ Manchester City đã sẵn sàng gửi lời đề nghị đến 4 ngôi sao đình đám vào thời điểm này để gia tăng sức mạnh đội nhà.

Lộ 4 cái tên cùng Pep làm

Pep buộc phải nhờ tới quân "cứu viện". Ảnh: Goal. 

Theo đó, 4 cái tên đó bao gồm Alexis Sanchez (Arsenal), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Koke (Atletico) và Virgil van Dijk (Southampton). Đây cũng là 4 ngôi sao trong danh sách ưu tiên phải mua của HLV Pep Guardiola.

Vài tháng gần đây, Man City có dấu hiệu chững lại bởi những màn trình diễn nghèo nàn tại Ngoại hạng Anh. Pep vì thế cũng chịu sự chỉ trích của giới truyền thông lẫn NHM Man City. Cái tên đầu tiên, Alexis Sanchez đã quen thuộc với bóng đá Anh và hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng.

Trong khi đó, Aubameyang đang là Vua phá lưới Bundesliga với 16 bàn thắng sau 16 vòng đấu. Cái tên tiếp theo, Koke từ lâu đã là chân chuyền số 1 của Atletico và là trò cưng của HLV Diego Simeone. Người cuối cùng, Van Dijk cũng là trụ cột hàng thủ của Southampton và từng bị hét giá trên trời vài tháng trước.

Trong một diễn biến, hậu vệ Bacary Sagna vừa bị FA phạt 40.000 bảng vì tội chỉ trích trọng tài Lee Mason trên Instagram sau trận đấu giữa Man City và Burnley.

Chiêm ngưỡng tài năng của Koke:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:30 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục