Lộ diện 3 mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021

13:11 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnRất nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Arsenal rộ lên trong thời gian gần đây.

Đầu mùa bóng này, kỳ vọng đặt vào Arsenal là không nhỏ. Cần nhớ rằng, Pháo thủ đã giành được FA Cup và Community Shield vào năm ngoái. Họ cũng đã đầu tư rất nhiều vào đội hình thi đấu của mình.

Lộ diện 3 vị trí Arsenal sẽ tăng cường - Bóng Đá

 Arsenal của Arteta chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Tuy nhiên, Arsenal đã có mùa bóng ở dưới kỳ vọng. Đội bóng của Mikel Arteta hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH Premier League mà thôi. Dù sao, Pháo thủ sẽ có cơ hội thay đổi mọi thứ ở Emirates khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa Hè 2021.

Tờ The Telegraph báo cáo rằng Arsenal sẽ có ba vị trí cần tăng cường. Đầu tiên là vị trí 'số 10' - nơi bản hợp đồng mượn từ Real Madrid, Martin Odegaard đang làm rất tốt. Ưu tiên của Pháo thủ sẽ là giữ Odegaard ở lại. Nhưng nếu mọi thứ không suôn sẻ, họ buộc phải tiến hành phương án 2, 3: hoặc mượn tiền vệ người Na Uy thêm một mùa nữa, hoặc tìm kiếm một cái tên chất lượng để đưa về.

Thứ hai, Pháo thủ sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo nữa và điều này có thể khiến Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah rời câu lạc bộ. Cả hai cầu thủ này đều có hợp đồng sắp hết hạn ở Emirates và Arsenal sẽ không muốn họ ra đi với giá miễn phí.

Cuối cùng, nguồn tin từ The Telegraph cho biết nếu Pháo thủ bán Hector Bellerin, họ sẽ đầu tư vào một hậu vệ phải khác, như Tariq Lamptey.

Arteta khen ngợi Odegaard:

 
Minh Tuấn | 12:13 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục