Lộ diện 3 đội bóng MLS đủ tầm chiêu mộ Iker Casillas

23:04 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – LA Galaxy, Toronto FC và New York City là 3 CLB đang chạy đua giảnh chữ kí của thủ môn huyền thoại “Thánh” Iker Casillas trong tương lai gần.

Casillas thổ lộ sẽ đến MLS thi đấu trong chặng cuối sự nghiệp

Trong những ngày qua, cùng với tin đồn Real Madrid muốn mua David De Gea, đội trưởng Casillas đã hé lộ điểm đến lí tưởng để chơi bóng trong thời gian tới sẽ là giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Tuy vậy, không phải CLB nào tại Mỹ cũng đủ tầm và khả năng chi trả cho một ngôi sao hạng A như thủ môn người Tây Ban Nha. Hiện tại, đang có 3 ứng viên sáng giá nhất, khi New York Cityvừa chiêu mộ David Villa, đồng đội của Casillas trên D(TQG một thời.

Đại diện từ Canada là Toronto FC cũng đang được đầu tư tiền bạc trong cơn sốt săn đón các cầu thủ nổi tiếng tại châu Âu.Mới nhất, CLB này đã thuyết phục được ‘Kiến nguyên tử’ Giovinco rời Juventus vào cuối mùa sang MLS chơi bóng.

Đội còn lại, tất nhiên không ai khác chính là ‘đại gia’ LA Galaxy, với đội bóng giàu có từng sở hữu David Beckham này, số tiền lương 6 triệu euro/ mùa cho Thánh Casillas không phải vấn đề quá lớn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục