Lộ điểm yếu, Bầy dơi Valencia thua thảm tại Riazor

23:59 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Bị Real Madrid giành vị trí thứ 2 trên BXH trong trận đấu sớm, Valencia được kì vọng sẽ đánh bại Deportivo đang ngụp lặn ở nhóm cuối. Nhưng thầy trò Nuno Santo đã phải đứt mạch bất bại tại Riazor.

Đội khách Valencia nhập cuộc không hề tồi khi giành thế chủ động trước Deportivo trong nửa đầu hiệp một. Tuy vậy, bộ 3 tiền vệ của Bầy dơi trong trận này đã thi đấu dưới sức và dần để đội chủ nhà lấy lại thế trận.

Bước ngoặt đến ở phút 37, từ quả phạt góc, hàng thủ Valencia lúng túng để bóng bay ngược đập mép dưới xà ngang, dù hậu vệ Gaya cố cứu bóng nhưng trọng tài xác định bóng đã qua vạch vôi. Tỉ số được mở cho Deportivo.

Valencia thi đấu rời rạc khi bị dẫn bàn trước

Chỉ ít phút sau, phút 43, Lucas Perez nhận bóng dài sút từ góc hẹp, thủ môn Yoel chủ quan đổ người quá chậm. Cả hai bàn thua của Valencia đều có lỗi của thủ môn dự bị này, khi chỉ huy hàng thủ kém và khép góc quá tệ.

Thành tích bất bại 5 thắng 2 hòa mà Valencia có được từ đầu mùa đều bắt nguồn từ việc họ rất giỏi mở tỉ số. Nhưng trên sân Riazor lần này, khi bị dẫn bàn, điểm yếu của Bầy dơi lộ ra với lối chơi rất lúng túng.

Sang hiệp hai, không những miệt mài tìm bàn gỡ không xong, họ còn thủng lưới thêm một bàn từ pha phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt thủ môn của Toche. Như vậy, chủ nhà Deportivo có 3 điểm để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ vươn lên thứ 15 trên BXH.

Trong khi đó, trận thua này khiến Valencia đứt mạch bất bại từ đầu mùa, mất vị trí thứ 2 vào tay Real Madrid và thậm chí có thể rơi xuống vị trí thứ 4 nếu như Sevilla đả bại Elche.

Đội hình ra sân:

Valencia: Yoel; Barragan, Mustafi, Otamendi, Gaya; Parejo, Filie, Fuego; Rodrigo, Alcacer, Piatti

Deportivo: Fabri, Juanfran, Insua, Sidnei, Luisinho; Wilk, Medunjanin; Cuenca, Perez, Farina; Cavaleiro

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục