Lộ dấu hiệu Martial đã quyết định xong tương lai

12:28 Chủ nhật 26/08/2018

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp cuối cùng cũng đã đưa ra lựa chọn của mình.

Cách đây ít lâu, tờ Metro đưa tin HLV trưởng Jose Mourinho đã nói với BLĐ Manchester United rằng họ có thể bán Anthony Martial mùa hè này, khi ông không tin cậu học trò người Pháp có đủ tố chất cần thiết để tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của mình. Tuy nhiên, những người đứng đầu Quỷ Đỏ lại không muốn mất đi một trong những viên ngọc quý và tin rằng Martial vẫn có một tương lai tươi sáng tại câu lạc bộ.

Từ đầu hè, bản thân tiền đạo 22 tuổi đã muốn ra đi, để tìm kiếm cơ hội góp mặt trên sân thường xuyên hơn. Tuy nhiên, phía United xác định sẽ không để Martial rời Old Trafford, bất chấp TTCN Châu Âu ở các quốc gia khác vẫn đang mở cửa. Trong bối cảnh đó, Số 11 có vẻ đã xuôi theo giải pháp tiếp tục gắn bó với nửa Đỏ Manchester thêm ít nhất một mùa giải.

Martial thuê nhà thêm 12 tháng - Bóng Đá

 Martial sẽ ở lại Man Utd.

Ở diễn biến mới nhất, Mirror tiết lộ Martial vừa ký hợp đồng thuê một căn nhà mới tại Hale, thị trấn vùng Chesire nơi rất nhiều ngôi sao khác trong đội hình Man Utd hiện đang cư ngụ. Ngôi nhà này cũng chỉ cách sân tập Carrington 20 phút lái xe. 

Hợp đồng thuê nhà trước đó của Martial đã đáo hạn vào hè này và càng làm dấy lên nghi ngại tài năng trẻ sẽ rời Manchester. Tuy nhiên với động thái thuê nhà mới với thời hạn 12 tháng, Martial sẽ tiếp tục đảm bảo tương lai của mình tại Tây Bắc nước Anh trong thời gian tới.

Nam Tan | 11:20 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục