Lộ danh tính sao Manchester United sắp bị đẩy ra đường

11:13 Chủ nhật 28/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo BBC, tiền vệ Anderson của Manchester United nhiều khả năng trở thành một trong những cái tên bị đẩy khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Anderson (thứ hai từ phải sang) nhiều khả năng bị đẩy khỏi Manchester United

Tiền vệ 26 tuổi này gia nhập M.U từ Porto vào năm 2007. Khi đó, Anderson được ví như ngôi sao đầy triển vọng. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này lại xuống dốc không phanh những năm tháng tiếp theo

Dù giành được 10 danh hiệu trong màu áo United dưới thời Sir Alex Ferguson, nhưng tiền vệ người Brazil chưa bao giờ có được chỗ đứng ổn định nơi hàng tiền vệ "Quỷ đỏ". Mùa trước, Anderson còn bị cựu HLV David Moyes đẩy sang Fiorentina theo dạng cho mượn.

Mùa 2014/15, Anderson từng được HLV Louis van Gaal sử dụng để trám vào lỗ hỏng nơi hàng tiền vệ bị dạt mỏng vì chấn thương hồi đầu mùa. Nhưng sau đó, anh không thể cạnh tranh cho một suất nơi tuyến giữa của đội bóng.

Cùng với việc HLV Louis van Gaal muốn đưa Kevin Strootman về "nhà hát của những giấc mơ" trong tháng 1, Anderson nhiều khả năng trở thành cái tên bị đẩy khỏi Manchester United.

[related_posts_by_tax format="list" taxonomies="post_tag" posts_per_page="10"]

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục