Lộ danh tính người thế chỗ Marco Reus

09:31 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Express đưa tin Borussia Dortmund có thể mở cửa để ngôi sao Marco Reus ra đi ngay trong tháng 1, sau khi đội bóng lên kế hoạch chiêu mộ Javier Pastore của Paris Saint-Germain.

Tiền vệ Pastore từng được Real Madrid liên hệ trong quá khứ. Tuy nhiên, cầu thủ này có thể sẽ tới Đức đầu quân dưới trướng Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Pastore được tin rằng sẽ tới Dortmund để thay cho Marco Reus

Trong trường hợp tiền vệ người Argentina gia nhập Dortmund, đó sẽ trở thành đòn bẩy để Marco Reus ra đi. Hiện tại, Manchester City, Arsenal, Manchester United, và Liverpool rất muốn có ngôi sao người Đức.

Được biết, phí giải phóng hợp đồng của Marco Reus chỉ là 20 triệu bảng và sẽ được kích hoạt vào mùa hè tới. Trong khi đó, Dortmund lại không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng hòng gỡ bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng nói trên.

Marco Reus được nhiều đội bóng để mắt tới

Vì vậy, người đại diện của Marco Reus lúc này đang xem xét những lời đề nghị dành cho thân chủ mình. Trong trường hợp Dortmund bán Marco Reus, giá chuyển nhượng sẽ vào khoảng 30 triệu bảng trong tháng 1.

Hơn hết, thà chấp nhận để Reus ra đi với số tiền nói trên còn hơn lỗ 10 triệu bảng nếu có đội bóng nào chịu giải phóng hợp đồng cho tiền vệ này. Báo chí bình luận với tài năng của ngôi sao người Đức thì 20 triệu bảng là cái giá quá bèo.

Manchester City được tin rằng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Marco Reus, trong khi Bayern Munich cũng là một đối thủ đáng gờm. Họ từng giành được 2 đồng đội của Reus là Mario Gotze và Robert Lewandowski những năm gần đây.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục