Lộ danh sách người ở, kẻ đi ở Nou Camp

21:30 Thứ hai 19/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo El Mundo Deportivo, danh sách tân binh cập bến sân Nou Camp hè này có thể lên đến 8 người.

Cùng một diễn biến, trang Goal.com vừa tiết lộ danh sách ‘thanh trừng’ của Barcelona có thể gồm những cái tên như Cesc Fabregas, Pedro, Alexis Sanchez, Dani Alves, Adriano Victor Valdes, Jose Pinto, Carles Puyol, Alex Song, Ibrahim Afellay, Cristiano Tello, Jonathan dos Santos, Isaac Cuenca và Oier.


Trong khi đó, Lionel Messi, Neymar, Gerard Pique, Andres Iniesta, Sergio Busquets, Jordi Alba, Marc Bartra và Martin Montoya chắc suất ở lại Barca, cùng với Xavi nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp. Ngoài ra, Barcelona cũng rất muốn giữ chân Javier Mascherano.

Động thái ‘thay máu’ đội hình với Barca lúc này vô cùng cần thiết, đặc biệt khi họ vừa trải qua một mùa giải đáng thất vọng khi trắng tay trên mọi đấu trường. Được biết, giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta được trang Goal.com cho biết sẽ trình bày những sách lược cho đội bóng trong mùa tới vào ngày mai.

Trước đó, chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng hứa hẹn sẽ thực hiện cuộc thay đổi toàn diện và có chiều sâu cho Barcelona sau khi đội nhà thất bại trong cuộc đua giành chức vô địch khi để Atletico Madrid cầm hòa 1-1 ở trận ‘chung kết La Liga’ diễn ra cuối tuần qua.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục