Lộ danh sách "hàng thải" của Liverpool

15:37 Thứ năm 07/05/2015

Thất bại toàn diện ở mùa 2014/15 khiến BLĐ Liverpool phải mạnh tay thanh lọc lực lượng và bổ sung nhân sự cho mùa giải mới.

Mario Balotelli sẽ rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Ảnh: Internet

CĐV Liverpool đang kêu gào BLĐ đội bóng sa thải HLV Brendan Rodgers. Tuy nhiên theo tờ Express, The Kop vẫn sẽ đặt niềm tin tuyệt đối vào chiến lược gia người Bắc Ireland.

Brendan Rodgers tại vị và được giới chóp bu Liverpool giao cho nhiệm vụ đại phẫu lực lượng với tham vọng giúp The Kop trở lại cuộc đua vô địch Premier League đồng thời giành vé dự Champions League mùa tới.

Theo nguồn tin nói trên sẽ có ít nhất 8 cầu thủ phải cuốn gói khỏi Anfield vào mùa hè này để dọn đường cho những nhân tố mới.

Người đầu tiên phải ra đi là Mario Balotelli. Chân sút người Italia được mua về từ Milan với giá 16 triệu bảng đã gây thất vọng rất lớn từ đầu mùa khi mới chỉ ghi được đúng 1 bàn ở Premier League.

Hai tiền đạo nữa cũng phải ra đi là Fabio Borini và Rickie Lambert. Không chỉ hàng công mà Brendan Rodgers còn thanh lọc lực lượng hàng thủ và tuyến tiền vệ.

Không đáp ứng được kỳ vọng nên thủ môn dự bị Brad Jones sẽ phải tìm bến đỗ mới. Trong khi đó 3 hậu vệ không còn tương lai ở Anfield là Glen Johnson, Kolo Toure và Jose Enrique.

Tiền vệ duy nhất nằm trong danh sách đen của The Kop là Lucas Leiva. Đó còn chưa kể Steven Gerrard sẽ chia tay Anfield để chuyển sang Mỹ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục